FILES OF THE UNEXPLAINED (2024) ไฟล์พิศวง

ตัวอย่างหนัง FILES OF THE UNEXPLAINED (2024) ไฟล์พิศวง

เรื่องย่อ : FILES OF THE UNEXPLAINED (2024) ไฟล์พิศวง

FILES OF THE UNEXPLAINED (2024) ไฟล์พิศวง
   ปรากฏการณ์ที่น่างงงวยได้รับการสำรวจอย่างพิถีพิถันในสารคดีสืบสวนเรื่องนี้ ซึ่งเปิดเผยความจริงเบื้องหลังการเผชิญหน้าอันน่าขนลุก การหายตัวไปอย่างแปลกประหลาด และเหตุการณ์ที่หลอกหลอน ตอนที่ 1-8 จบ บรรยายไทย
 
– เหตุลักพาตัวโดยมนุษย์ต่างดาวในปาสคากูลา
ในปี 1973 ทริปตกปลาในปาสคากูลานำไปสู่การค้นพบที่เหลือเชื่อ ซึ่งกลายเป็นที่สนใจของสื่อทุกแขนง และเปลี่ยนชีวิตชายสองคนไปตลอดกาล
 
– วิญญาณในไร่เมอร์เทิลส์
ไกด์และนักท่องเที่ยวร่วมถ่ายทอดประสบการณ์สุดหลอนเกี่ยวกับไร่เมอร์เทิลส์ สถานที่ซึ่งมีอาถรรพ์ทุกหย่อมหญ้า และประวัติความเป็นมาอันซับซ้อน ที่ซ่อนเรื่องราวอันมืดดำ
 
– การหายตัวไปของห้าหนุ่มยูบาเคาน์ตี
ในปี 1978 มีชายห้าคนหายตัวไปในยูบาเคาน์ตี หลักฐานชวนช็อกทำให้เกิดคำถามมากมาย คนพวกนั้นหลงทาง หรือมีบางสิ่งบางอย่างที่น่าสะพรึงกลัวมาเกี่ยวข้อง
 
– ทฤษฎีสมคบคิดเรื่องยูเอฟโอของรัฐบาล
ตั้งแต่ช่วงยุค 70 เป็นต้นมา เจ้าหน้าที่ทหารของสหรัฐฯ พบเห็นวัตถุแปลกประหลาดหลายครั้ง และเผชิญกับปัญหาสุขภาพที่ยากจะอธิบาย แต่ต้องเก็บไว้เป็นความลับ จนกระทั่งตอนนี้
 
– เรื่องหลอนแห่งทะเลสาบลาเนียร์
มีคนมาตายในทะเลสาบลาเนียร์ในทุกๆ ปี จนกลายเป็นตำนานท้องถิ่นที่อกสั่นขวัญแขวน ทำให้ผู้คนทั้งนอกและในพื้นที่ต่างสงสัยว่ามีอะไรอยู่เบื้องล่างทะเลสาบกันแน่
 
– สิ่งลี้ลับบนภูเขาชาสตา
ภูเขาชาสตามีตำนานเป็นที่โจษจัน ตลอดจนประวัติศาสตร์ของชนพื้นเมืองที่หยั่งรากลึก ดึงดูดผู้แสวงหาประสบการณ์ทางจิตวิญญาณ บรรดาผู้นำลัทธิ และสมาคมลับต่างๆ มาหลายทศวรรษ
 
– ก้อนเมือกพิสดารในรัฐวอชิงตัน
สสารลึกลับตกลงมาจากฟ้าทั่วเมืองโอกวิลล์ในปี 1994 ทำให้ชาวเมืองเกิดอาการป่วยที่อธิบายไม่ได้ นำไปสู่การตั้งสมมติฐานต่างๆ เกี่ยวกับที่มาของก้อนเมือกปริศนา
 
– เท้าที่ถูกซัดเกยตื้น ณ ทะเลเซลิช
ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ มีปริศนาสุดพิสดารที่เขย่าขวัญบรรดาเจ้าหน้าที่สืบสวน และผู้คนที่สัญจรไปตามชายหาดกันถ้วนหน้า เมื่อพบเท้ามนุษย์ที่ถูกตัดจำนวนมากตามชายฝั่งของทะเลเซลิช

ปีที่ฉาย : 2024

ดูหนัง FILES OF THE UNEXPLAINED (2024) ไฟล์พิศวง

EP 1 EP 2 EP 3 EP 4 EP 5 EP 6 EP 7 EP 8